Monday, November 12, 2012

Backyard Party - Graffiti & Urban Street Arts


23 November 2012 @ Fortune Ratchada

ในวันที่ 22-25 พฤศจิกายนนี้ จะมีงาน Fortune Grand Opening ที่บริเวณหน้าห้างฟอร์จูนทาวน์ รัชดาครับ โดยจะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งการแข่งกีฬาจักรยานผาดโผนและเสก็ตบอร์ด, การแข่งเต้น B-boy , การโชว์พ่นสีกราฟฟิตี้และการออกบูทของร้านค้าต่างๆ รวมไปถึงคอนเสิรต์จากทางก้านคอคลับ  โดยงานจะเริ่มในเวลาประมาณเที่ยงวันจนถึงสี่ทุ่มของทุกวันครับ ซึ่งภายในงานจะแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆคือ
1. Fortune Zone
2. X-Treme Zone
3. Backyard Party

และในวันที่ 23 จะเป็นการแสดงในส่วนของ Backyard Party ในบรรยากาศสบายๆเหมือนปาร์ตี้หลังบ้านที่ทำบาร์บีคิว จิบเบียร์คุยกันแล้วนั่งดูการโชว์การพ่นสีกราฟฟิตี้จากศิลปินทั้ง 10 ท่านและการประกวดเขียนลายกราฟฟิตี้จากน้องๆนักพ่นสีรุ่นใหม่ เดินเลือกชมสินค้าจากร้านต่างๆทั้งสีสเปรย์และอุปกรณ์รวมถึงเสื้อผ้าในแนวสตรีทอารต์ นอกจากนี้จะมีการเปิดตัวหนังสือกราฟฟิตี้เล่มแรกของเมืองไทย (เป็นหนังสือแจกฟรี) จากทางทีมงาน OTG รวมไปถึงบูทของทางรายการ ARTVENTURE ที่จะมาถ่ายทำกันในวันงานอีกด้วย และปิดท้ายความสนุกด้วยคอนเสิรต์มันส์ๆจากทางก้านคอคลับ 
ถ้าคุณสนใจในงานศิลปะประเภท Graffiti หรือ Street Art แต่ยังไม่มีความรู้หรือยังไม่เคยลองทำดู นี่เป็นโอกาสที่คุณจะได้มาเจอคนที่ชอบในสิ่งเดียวกัน และได้ทดลองทำด้วยตัวคุณเองเพราะในวันงานจะมีพื้นที่สำหรับท่านที่สนใจได้มาทดลองพ่นสีกันด้วยครับ 

แล้วพบกันวันงานนะครับ :)
TG (DB-K Crew)

No comments:

Post a Comment