Sunday, December 16, 2012

Siam Street Fest @ สยามสแควร์


ขอเชิญชวนทุกคนไปร่วมเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ ในงาน We love Siam Square - Siam Street Fest ในแนวคิด Siam Street Fest การแสดงนานาชาติตามท้องถนนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี
พบกับมหกรรมดนตรีบนเวทีคอนเสิร์ตโดยศิลปินนักร้องชื่อดังค่าย Love is ตระการตากับคาราวาน Street Show พร้อมการแสดงชุดต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการออกร้านจำหน่ายสินค้าลดราคาพิเศษ 22 - 23 ธันวาคม 2555 ตั้งแต่เที่ยงวัน - เที่ยงคืน ณ สยามสแควร์ 

ภายในงานแบ่งได้เป็น 5 ส่วนได้แก่
Super street show เป็นการรวบรวมศิลปินสร้างสรรค์ชั้นนำ 25 ชุดการแสดง จาก 5 ประเทศทั่วโลก โดยผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนการแสดงไปตามเวทีต่างๆ รอบสยามสแควร์ จำนวน 7 เวที ได้แก่ บริเวณ Park@Siam (ลานกิจกรรมที่ 2 ด้านหน้า Hard Rock Cafe) สยามสแควร์ซอย 2 และซอย 3 โรงภาพยนตร์ลิโด 3 ดิจิตอลเกตเวย์ และอาคารสยามกิตติ์

International star parade ขบวนพาเหรดสุดอลังการ ตื่นตากับการชุดการแสดง และเครื่องแต่งกายหลากสีสัน เต็มอิ่ม 2 วันตั้งแต่ 15.00 น. จนถึงเที่ยงคืน

Street show street you โอกาสทองของศิลปินอิสระที่สยามสแควร์เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาร่วมแสดงผลงาน หรือการแสดงให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติได้ประทับใจ ในกิจกรรม ศิลปินเปิดหมวก

Street wall กำแพงเพ้นท์ลวดลายสุดเก๋ 11 จุดทั่วพื้นที่สยามสแควร์ ในแนวคิด The Alternative Future Of Siam Square ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและเป็นที่ประทับใจ ได้แก่ บริเวณด้านข้างโบนันซ่า S&P OOTOYA Swensen ร้านอาหารสีฟ้า Oriental Princess คลินิกทันตแพทย์จุไร Art Hair ธนาคารกรุงเทพ และ Vertex Clinic

Siam Square super sale กิจกรรมลดกระหน่ำราคาสินค้าและบริการมากกว่า 50% กว่า 90 ร้านค้าทั่วทั้งพื้นที่สยามสแควร์
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมแรลลี่สะสมตราประทับ ณ 7 เวทีการแสดง เพื่อรับของที่ระลึกภายในงาน ซึ่งจะมีแจกวันละ 100 รางวัล


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ได้ที่ส่วนบริหารกิจการศูนย์การค้าสยามสแควร์ โทร.02-218-9855 ต่อ 401-403 หรือ facebook/Siamstreetfest

No comments:

Post a Comment