Tuesday, September 11, 2018

Zaku Head part 1

Hello everyone, it's been a long time since my last post here. Finally, I have a new project on my workbench to show you. This is a gashapon Zaku head I got from my last trip in Osaka. The details of this head are so great and It's pretty cheap when you compare to the size, design and details, I wish I could buy a couple more.

I got an idea to use it on my new project, you can see I already added some details to make it look more interesting. I'll post more update soon, stay tuned!

วันนี้มีความคืบหน้าของงานล่าสุดที่กำลังทำมาฝากครับ เป็นของเล่นกาชาปองชุดหัวหุ่นยนต์ซาคุหรือแซ็ค ที่ไปได้มาจากตู้หมุนตอนแวะเที่ยวที่โอซาก้า เป็นชุดพลาสติกสำเร็จรูปที่ออกแบบมาได้ดีมากๆ เรื่องขนาดผมไม่แน่ใจแต่ดูแล้วจะเล็กกว่า 1/35 พอสมควร อาจจะประมาณสัก 1/48 ส่วนรายละเอียดต่างๆนั้นทำออกมาได้ดีเยี่ยมสวยงามมากครับ ถ้าเทียบกับราคาแล้วถือว่าถูกมาก (โดยเฉพาะถ้าซื้อที่ญี่ปุ่น) เสียดายจริงๆที่หยอดมาแค่อันเดียว

ตอนเอามานั่งประกอบดูแล้วรู้สึกชอบในดีไซน์และรายละเอียดต่างๆมาก เลยได้ไอเดียเอามาทำเป็นงานชิ้นใหม่ครับ ที่เห็นในภาพคือมีการดัดแปลงตกแต่งรายละเอียดเพิ่มเติมในบางส่วนเพื่อให้มีเรื่องราวและดูน่าสนใจมากขึ้น แล้วจะนำความคืบหน้ามาลงให้ชมกันเรื่อยๆครับ ส่วนงานเก่าๆ (ที่ยังทำไม่เสร็จเลย แต่ดันขึ้นงานใหม่อีกแล้ว ฮ่าๆ) ก็คงจะนำมาความคืบหน้ามาให้ชมเร็วๆนี้เช่นกันครับ



No comments:

Post a Comment