Tuesday, December 5, 2023

Reviews: Flesh-Eater Courts Army Set

วันนี้มีกล่อง Army Set กล่องล่าสุดของฝ่าย Flesh-Eater Courts ที่ทาง Games Workshop ส่งมาให้ล่วงหน้าเพื่อนำมารีวิวให้ชมกันครับ ซึ่งภายในกล่องนี้จะประกอบไปด้วยมิเนียเจอร์ที่ออกแบบและปั้นใหม่ทั้งหมดจำนวน 25 ตัว แบ่งเป็น 1 Abhorrant Gorewarden, 1 Varghulf Courtier, 3 Morbheg Knights, 20 Cryptguard มาพร้อมกับหนังสือทัพ Flesh-Eater Courts เล่มพิเศษหน้าปกแข็งและสันกระดาษสีทอง ความหนา 88 หน้า รวมถึง 27 Warscroll cards, 33 Enhancement cards และ 1 Token sheet


นี่เป็นอีกหนึ่งกองทัพที่ส่วนตัวมองว่าออกแบบโมเดลใหม่ได้สวยมาก ทั้งท่าโพสและรายละเอียดต่างๆทำออกมาได้โดนใจจริงๆ หลายๆตัวในกล่องนี้ใจจริงอยากที่จะเอามาประกอบและทำสีให้ชมกัน เพราะดูจากรายละเอียดแล้วน่าจะเป็นอีกกล่องที่ทำสีได้สนุกเลย น่าเสียดายที่ช่วงที่ผ่านไม่มีเวลาว่างพอเลยจริงๆ ก็คงต้องเก็บลงกล่องเอาไว้ก่อนเช่นเคย เลยถ่ายภาพรายละเอียดของชิ้นส่วนต่างๆและใบประกอบมาให้ชมกันไปพลางๆก่อนว่าเป็นอย่างไร ไว้มีเวลาว่างเมื่อไหร่คงจะได้นำมาทำให้ชมกันอีกทีครับ 

หวังว่าในอนาคตคงจะได้เห็นโมเดลตัวใหม่ๆจากทัพนี้อีก ส่วนตัวรอคอยให้ Zombie Dragon กับ Winged Vampire Lord ถูกนำมาออกแบบใหม่ให้เขากับโมเดลรุ่นใหม่ๆ ถ้าทำขึ้นมาจริงๆเชื่อว่าจะต่องสวยงามอลังการมากๆแน่ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีวันนั้นหรือเปล่าครับ


สำหรับกล่อง Flesh-Eater Courts Army Set ตอนนี้กำลังเปิดให้พรีออเดอร์อยู่ ใครสนใจก็ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากร้านต่างๆดูได้ครับ


#AdWIP 

#AoS

#WarhammerCommunity













































No comments:

Post a Comment