Wednesday, February 14, 2024

Reviews: Ufthak Blackhawk

ทาง Games Workshop ส่งมิเนียเจอร์ตัวพิเศษสำหรับ Black Library Celebration 2024 เพื่อมารีวิวครับ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปีจะมี Black Library Celebration เพื่อเฉลิมฉลองการออกวางจำหน่ายของหนังสือและนิยายฉบับใหม่จากทั้ง Warhammer 40,000, Warhammer the Old World, Warhammer The Horus Heresy และ Warhammer Age of Sigmar โดยจะมีการออกมิเนียเจอร์ตัวพิเศษมาวางจำหน่ายคู่กับนิยายที่ออกในปีนั้นๆด้วย 

อย่างในปีที่แล้วจะเป็นนิยาย Warhammer 40,000: Shadow Of The Eighth มาพร้อมกับมิเนียเจอร์ Minka Lesk ส่วนในปีนี้จะเป็นนิยาย Warhammer 40,000: Da Big Dakka ที่เป็นเรื่องราวของ Ufthak Blackhawk และมีมิเนียเจอร์ตัวพิเศษของ Ufthak Blackhawk ออกมาวางจำหน่ายคู่กันครับ

โดยมิเนียเจอร์ตัวพิเศษของ Black Library Celebration นี้จะไม่ได้รวมอยู่ใน Warhammer Commemorative Series เพราะเป็นกล่องที่ทำออกมาเหมือนกล่องปกติ แต่จะมีโลโก้ของ Black Library ติดเอาไว้ที่ด้านหน้าเพื่อให้รู้ว่าเป็นมิเนียเจอร์ตัวพิเศษที่มาจาก Black Library ครับ 

ในส่วนของตัวมินิออกแบบมาได้สวยงามถูกใจมากเช่นเคย คุณภาพของชิ้นงานมีรายละเอียดที่คมชัดและจัดวางชิ้นส่วนหลบรอยต่อต่างๆได้ดีทีเดียว แม้จะมีชิ้นส่วนมาให้แค่หนึ่งแผงเล็ก แต่รายละเอียดบนตัวยุ่บยั่บแน่นไปหมด เป็นอีกตัวที่รู้สึกว่าน่านำไปทำสีมากเพราะมีรายละเอียดต่างๆให้เพ้นท์กันสนุกเลย 

 Ufthak Blackhawk เปิดให้พรีออเดอร์ไปจนถึงวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ใครสนใจก็ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากร้านต่างๆดูได้ครับ

#AdWIP

#WarhammerCommunity












No comments:

Post a Comment