Thursday, May 30, 2024

Darkoath Marauder (Finished)

ภาพผลงานที่เสร็จแล้วครับ จริงๆต้องบอกว่ายังไม่เสร็จสมบูรณ์ดีเพราะด้านหลังยังมีปล่อยๆบ้างไม่ได้เก็บให้ละเอียด เนื่องจากมีเวลาในการทำงานชิ้นนี้ค่อนข้างจำกัด เลยพยายามเน้นส่วนด้านหน้าให้เรียบร้อยที่สุด แล้วถ้ามีโอกาสค่อยหาเวลามาเพ้นท์เก็บให้เรียบร้อยอีกทีครับ ก็เลยไม่ได้ถ่ายภาพด้านหลังมาให้ชมกัน

การทำสีงานชิ้นนี้ลองทำสีในแนวสมจริงแบบ Historical Figures ทั้งสีผิวและรายละเอียดต่างๆของชุดที่มีเทคเจอร์และร่องรอยที่ผ่านการใช้งานมาอย่างสมบุกสมบัน ผลลัพธ์ออกมาถือว่าน่าพอใจดีทีเดียวถ้าเทียบกับเวลาที่ค่อนข้างจำกัด สีที่ใช้เป็นสีของ AK 3rd Gen กับ Vallejo ครับ

ส่วนของฐานทำแบบง่ายๆโดยการใช้ดินปั้น DAS มาทำเป็นแผ่นหินให้เหยียบตรงขาซ้าย เพื่อให้ท่าทางของตัวมินิดูเชิดหน้ามากขึ้นเหมือนกำลังเงืัอขวานฟันศัตรู ส่วนพื้นดินใช้ดินปั้นติดด้วยกาวลงบนฐานทาทับด้วยกาวลาเท็กซ์แล้วโรยทับด้วยทรายละเอียด ทำสีให้เรียบร้อยแล้วติดด้วยต้นหญ้าจาก Gamers Grass ที่ตัดแต่งด้วยกรรไกรเพื่อไม่ให้พุ่มหญ้านั้นดูสูงเกินไป ก็เป็นอันเสร็จครับ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าคงจะมีงานใหม่อีกชิ้นมาลงให้ชมกันอีก รอติดตามกันได้ครับ

ปล. ภาพสุดท้ายเป็นภาพที่ลงใน Warhammer community ถ่ายด้วยพื้นหลังสีขาว สีฉากหลังที่ต่างกันภาพที่ออกมาก็จะได้อีกอารมณ์หนึ่งครับ

#AdWIP

#AgeOfSigmar

#WarhammerCommunity 










No comments:

Post a Comment