Tuesday, February 14, 2023

Reviews: Kill Team: Soulshackle

ทาง Games Workshop ส่งกล่อง Kill Team ใหม่มาให้รีวิว เลยถ่ายภาพของภายในกล่องมาให้ชมกันว่าเป็นอย่างไรครับ 

ภายในกล่อง Kill Team: Soulshackle จะประกอบไปด้วยมิเนียเจอร์จำนวน 21 ตัว แบ่งเป็น Exaction Squad 11 ตัว และ Hand Of The Archon 10 ตัว มาพร้อมกับแผ่นเกมบอร์ดและ Soulshackle Close Quarters Terrain set ที่เป็นชุดพลาสติกให้มาประกอบเองอีก 8 แผงใหญ่ นอกจากนี้ก็จะมีหนังสือ Kill Team: Soulshackle หนังสือคู่มือประกอบ และแผ่นรูปลอกน้ำ Transfer Sheet สำหรับ Exaction Squad ให้มาด้วยครับ

ในส่วนของมิเนียเจอร์ที่ให้มา จะเป็นแบบมัลติพาร์ทที่สามารถเลือกประกอบท่าทางและติดอาวุธได้หลากหลาย โดยเฉพาะฝ่าย Adeptus Arbites Exaction Squad ที่ทั้ง 10 ตัวสามารถเลือกจัดท่าทางและอาวุธที่ใช้ได้ตัวละ 3 แบบ (มีอยู่ 1 ตัวที่จัดท่าได้ถึง 4 แบบ) ส่วนฝ่ายของ Drukhari Hand of the Archon นั้นจะเลือกจัดท่าทางได้น้อยกว่า แต่จะมีส่วนของหัวและแขนแบบจับปืนสองมือให้มาด้วยจำนวนหลายชุดเพื่อเป็นตัวเลือกให้จัดท่าได้เองครับ

ส่วนที่เป็น Terrain โดยเฉพาะที่เป็นผนังฉีดพลาสติกออกมาให้หนา เพื่อให้ตัวกำแพงสามารถวางตั้งบนพื้นได้ ชิ้นส่วนที่ให้มาจะเป็นชิ้นส่วนแบบเดียวกับที่มีอยู่ในกล่อง Killzone Gallowdark จำนวน 6 แผงใหญ่ และจะมีแผงพิเศษ Killzone Upgrade: Soulshackle เพิ่มมาให้ในกล่องนี้อีก 2 แผงใหญ่ โดยจะเป็นชิ้นส่วนของแผงควบคุม โต๊ะจำลองแผนที่ในยาน และผนังแบบที่โดนบุกทำลายเข้ามาครับ

สำหรับหนังสือ Kill Team: Soulshackle มีความหนา 120 หน้า ภายในเล่มจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Space Hulk Gallowdark และเรื่องราวของ Drukhari กับ Adeptus Arbites และ datacards ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงกฎในการเล่นเกมส์อย่างละเอียด และ Mission packs ของ Soulshackle และ Gallowdark ที่จะกำหนดเป้าหมายและวิธีการจัดวางแผนผังของกำแพงในการเล่นเกมส์ ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามแต่ละมิชชั่นที่กำหนดมาให้ครับ

โดยรวมนี่เป็นกล่อง Kill Team ที่น่าสนใจอีกกล่องโดยเฉพาะในส่วนของ Adeptus Arbites ที่ออกแบบมาได้สวยงามมากและมีลูกเล่นให้เยอะ ทั้งชิ้นส่วนเสริมและดีคอล คาดว่าในอนาคตคงจะมีกล่องแยกของทั้งสองฝ่ายนี้ตามออกมาในภายหลัง อาจจะภายใน 2-3 เดือน คงต้องรอติดตามข่าวกันใน WarCom อีกทีครับ 

สำหรับกล่อง Kill Team: Soulshackle และสินค้าใหม่อื่นๆตอนนี้กำลังเปิดให้พรีออเดอร์อยู่ ใครสนใจก็ลองสอบถามจากร้านต่างๆดูได้ครับ

Note: Products free of charge, sponsored by Games Workshop











































1 comment:

  1. great review, shame they are already out of production, Im guessing they stuffed up.

    ReplyDelete