Saturday, November 18, 2023

Warhammer: The Horus Heresy – Legions Imperialis

มาประกวดงานที่ยุโรปคราวนี้ต้องติดงานมาทำด้วย เลยต้องเตรียมสีและอุปกรณ์มาบางส่วนเพื่อเซ็ทอัพมุมทำงานเล็กๆบนโต๊ะตามที่พักต่างๆ แล้วก็เลยติดมินิตัวจ้อยจากกล่อง Warhammer: The Horus Heresy – Legions Imperialis ที่ทาง Games Workshop ส่งมาให้เพื่อรีวิวมาทำด้วยบางส่วน ขนาดมันเล็กมากจริงๆ พกมานี่ไม่กินที่แม้แต่น้อยเลยครับ 😆 

แต่ไปๆมาๆสุดท้ายก็ไม่มีเวลาทำอยู่ดี เพราะต้องจัดการงานอื่นให้เสร็จเสียก่อน 😅 สุดท้ายก็เลยทำได้แค่ทาสีรองพื้นตัว Contemptor Dreadnought เป็นสีแดงเอาไว้ เพราะตั้งใจจะทำเป็น Thousand Sons ไว้ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่จะรีบนำมาทำต่อให้เสร็จอีกที ตัวเล็กๆใช้เวลาไม่นานดีครับ 

ถ่ายภาพมาให้ชมเปรียบเทียบกับของต่างๆให้ดูว่ามันเล็กจ้อยขนาดไหน แม้จะตัวเล็กมากๆ แต่รายละเอียดต่างๆสวยงามใช้ได้เลยทีเดียว ตัวมารีนอาจจะมีการฉีดพลาสติกส่วนเกินมาบ้างเพื่อให้มีรายละเอียดครบทั้งตัวโดยไม่ต้องแยกชิ้น เลยอาจจะดูแปลกๆในบางจุด แต่ด้วยขนาดที่เล็กขนาดนี้ก็ถือว่าทำได้ดีทีเดียว ส่วนพวกหุ่นและรถถังต่างๆถือว่ามีรายละเอียดที่ดีมาก ขนาดหัวของ Dreadnought ที่เล็กเท่าเม็ดข้าวสารยังจะอุตส่าห์มีดวงตามาให้ 😅 ไว้เดี๋ยวเร็วๆนี้จะนำกล่อง Warhammer: The Horus Heresy – Legions Imperialis มารีวิวให้ชมกันอีกที รอติดตามกันได้ครับ 

#AdWIP 

#LegionsImperialis

#WarhammerCommunity 











No comments:

Post a Comment