Monday, January 1, 2024

Happy New Year 2024

สวัสดีปีใหม่ปี 2024 ครับ รวบรวมผลงานของปีที่แล้วมาลงอีกรอบ 2023 เป็นปีที่มีเวลาทำงานของตัวเองมากขึ้น ได้ลองทำอะไรที่ต่างไปจากเดิมบ้าง แม้จะมีผลงานที่เสร็จสมบูรณ์ไม่มากนัก แต่ก็รู้สึกว่าเข้าใจในสิ่งที่ทำได้มากขึ้นและทำออกมาได้ดีกว่าเดิม ปี 2024 นี้จะพยายามทำให้ดีมากขึ้นไปอีก อาจจะไม่ได้ทำจำนวนเยอะมากแต่อยากจะทำแต่ละชิ้นให้ดีที่สุดเพื่อเตรียมไว้สำหรับงานประกวดในปีถัดไป 

ปีที่แล้วเป็นอีกปีที่ได้ของจากสปอนเซอร์มามากพอสมควร และพยายามเขียนรีวิวและนำมาทำสีให้ชมเท่าที่จะทำได้ จนถึงตอนนี้เป็นเวลาร่วม 6 ปีแล้วที่ได้รับโอกาสนี้ ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบันได้เห็นพัฒนาการและความเปลี่ยนแปลงจากโปรแกรมนี้มากมาย เป็นเกียรติมากๆและดีใจที่ยังได้รับโอกาสนี้อยู่และจะพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆต่อไป รอชมการรีวิวของใหม่ได้เร็วๆนี้ครับ 

ปี 2023 เป็นอีกปีที่ได้เดินทางไปหลายที่ และได้นำผลงานไปร่วมประกวดในยุโรปเป็นครั้งแรกทั้งในอิตาลีและฝรั่งเศส ในงานประกวดที่ไฝ่ฝันมาตลอดหลายปีว่าอยากจะไปร่วมด้วยสักครั้ง ดีใจมากๆที่ทำได้สำเร็จสักที หวังว่าในอนาคตคงจะมีโอกาสได้กลับไปร่วมประกวดในงานเหล่านั้นอีก ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่จะนำภาพจากงานประกวดต่างๆมาให้ชมกันอีกแน่นอนครับ

สุดท้ายนี้ขอให้ปีใหม่นี้ทุกท่านๆมีแต่ความสุขความเจริญและสุขภาพแข็งแรงกันไปตลอดทั้งปีนะครับ สวัสดีปีใหม่และแฮปปี้โมเดลลิ่ง & แฮปปี้เพ้นท์ติ้งครับ

Happy New Year 2024













No comments:

Post a Comment