Friday, July 19, 2019

Abaddon the Despoiler WIP 4

Just finished the chest armor. On this mini, I tried to improve the way I paint on both NMM Silver and Gold with the new method and recipe, I'm quite happy with the result. 

Thanks a lot to Andy Wardle for his NMM class at LVO that I attended early of this year. It definitely helped me understand a lot more about painting NMM. I'll post more pictures soon.

ส่วนเกราะหน้าอกที่ทำเสร็จแล้วครับ ในงานชิ้นนี้ผมได้ลองเปลี่ยนวิธีการเพนท์ NMM Silver และ Gold ด้วยวิธีการและโทนสีที่ต่างไปจากเดิม เพราะอยากที่จะให้ผลงานนั้นดูมีความสมจริงมากขึ้นและพัฒนาไปจากงานชิ้นเก่าที่เคยทำไว้ ซึ่งผลลัพท์ที่ได้นั้นน่าพอใจดีทีเดียวครับ 

เมื่อตอนต้นปีมีโอกาสได้ไปนั่งเรียนกับ Andy Wardle ที่จัดคลาสสอนเพนท์ NMM ในงาน LVO (Las Vegas Open) ซึ่งช่วยให้ผมเข้าใจเรื่องของการเพนท์ NMM ได้ดีขึ้นมากจริงๆ หลังจากนี้ก็คงจะพยายามพัฒนาการเพนท์ NMM ต่อไปให้ดีขึ้น และถ้ามีโอกาสและเวลามากพอคงจะเขียนบทความวิธีทำมาให้ชมกันครับ 




No comments:

Post a Comment