Friday, August 14, 2020

Skorpekh Lord (WIP 1)

Another new project is ready for painting. I really like this mini and couldn't help myself to build it right away after received it a couple days ago. Overall it looks so awesome, the only thing that I changed was repositioned the right leg to make him looks a bit more dynamic.

I've never painted a Necron before and this's going to be another fun project to paint. I'll post more updates as soon as I have a chance to start painting him.

อีกหนึ่งงานที่ประกอบเสร็จเรียบร้อยพร้อมสำหรับการทำสีครับ ส่วนตัวชอบมินิตัวนี้มากตั้งแต่ที่เห็นในภาพโปรโมทครั้งแรก พอได้มาเมื่อไม่กี่วันก่อนก็เลยลัดคิวงานอื่นๆมานั่งประกอบเลยทันที

โดยรวมแล้วท่าทางและรายละเอียดต่างๆนั้นดูดีมาก แต่ตัดสินใจตัดแต่งและจัดขาขวาให้ยกสูงมากขึ้น เพื่อให้ท่าทางดูมีความเคลื่อนไหวและดูน่าสนใจมากขึ้นครับ 

ตอนแรกตั้งใจว่าจะตัดแต่งจัดท่าของมีดที่มือขวาให้ชี้ลงพื้นด้วย แต่พอลองประกอบดูภาพรวมแล้วท่าทางนี้ดูลงตัวดีอยู่แล้วเลยไม่ต้องเหนื่อยเพิ่มครับ

ที่ผ่านมายังไม่เคยทำเนครอนมาก่อน เลยยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำสีแบบไหนดี และตอนนี้ยังมีงานอื่นๆที่ยังทำค้างอยู่และตั้งใจจะทำให้เสร็จก่อน หลังจากนั้นคงจะได้กลับมาเพนท์มินิกันต่อ ไว้มีความคืบหน้าเมื่อไหร่คงจะลงให้ชมกันอีกทีครับ







No comments:

Post a Comment