Monday, April 22, 2024

Reviews: Slaves to Darkness - Darkoath Army Set

กล่องอาร์มี่เซ็ทกล่องใหม่อีกหนึ่งกล่องของฝ่าย Slaves to Darkness จากเกม Warhammer Age of Sigmar ที่ Games Workshop ส่งมาให้ล่วงหน้าเพื่อนำมารีวิวครับ 

โดยในกล่องนี้จะประกอบไปด้วยมิเนียเจอร์จำนวนทั้งหมด 27 ตัวที่เป็นการออกแบบและปั้นขึ้นมาใหม่ทั้งหมด แบ่งเป็น 1 Darkoath Chieftain on Warsteed, 1 Darkoath Wilderfiend, 5 Darkoath Fellriders และ 20 Darkoath Marauders รวมไปถึงหนังสือ Battletome Supplement: Darkoath ความหนา 24 หน้า, Warscroll Cards 4 แผ่น และ Token Sheet อีกหนึ่งแผ่น


ตัวมิเนียเจอร์ที่ให้มาเกือบทั้งหมดจะเป็นแบบมัลติพาร์ท สามารถเลือกเปลี่ยนอาวุธและส่วนหัวได้ตามความพอใจ ในกล่องนี้มีชิ้นส่วนของหัวให้มาสำรองเยอะมากๆ เท่าที่นับดูน่าจะมีมาให้เลือกติดได้มากกว่า 40 หัว เยอะจริงๆ 😅 ส่วนรายละเอียดต่างๆของมิเนียเจอร์ในชุดนี้ ส่วนตัวคิดว่านี่เป็นอีกหนึ่งชุดที่ปั้นท่าทางและทำรายละเอียดต่างๆออกมาได้สวยมากจริงๆ ตอนที่หยิบชิ้นส่วนต่างๆมานั่งดูโดยเฉพาะพวกรายละเอียดของใบหน้าและเส้นผมคือทึ่งมาก มีแม้กระทั่งผมแบบถักเปียกับเดรดล็อกที่ทำออกมาได้คมชัดมาก แถมแอคชั่นต่างๆก็ทำออกมาได้อารมณ์เหมือนกำลังวิ่งเข้าไปบวกกัน เป็นอีกชุดที่คิดว่าน่าจะเพ้นท์ได้สนุกเลย 


เดี๋ยวเร็วๆนี้คงจะเลือกตัวในกล่องนี้มาทำสีให้ชมกัน แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำตัวไหนดีเพราะชอบหลายตัวเลย ยังไงก็รอติดตามชมกันดูแล้วกันนะครับ แล้วจะนำความคืบหน้ามาให้ชมกันอีกที สำหรับใครที่สนใจกล่อง Darkoath Army Set ตอนนี้กำลังเปิดให้พรีออเดอร์อยู่ และจะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ลองสอบถามรายละเอียดจากร้านต่างๆดูได้ครับ


#AdWIP

#Warhammer40000

#WarhammerCommunity




















































No comments:

Post a Comment