Monday, January 19, 2015

ข่าวประชาสัมพันธ์

วันนี้มีบล็อกๆหนึ่งมาแนะนำให้รู้จักกันครับ เป็นบล็อกที่ดำเนินการโดยพี่บิ๊ก หรือ นามปากกา หมึกข้างขวด อดีตนักเขียนในนิตยสารเกี่ยวกับโมเดลของไทยหลายๆเล่ม ที่น้องๆรุ่นใหม่อาจจะไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน เพราะหนังสือโมเดลในไทยนั้นห่างหายไปหลายปีแล้ว :)

MODEL WORKSHOP เป็นบล็อกที่จัดทำขึ้นตั้งแต่ปี 2007 เพื่อเผยแพร่วิธีการทำงานโมเดลตั้งแต่เบื้องต้นไปจนขั้นสูง เพื่อให้บุคคลทั่วไปที่สนใจได้ศึกษา แม้ว่าช่วงสามปีที่ผ่านมาจะไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเลย เนื่องจากภาระหน้าที่การงานของผู้ดำเนินการ แต่ตอนนี้เมื่อเริ่มมีเวลาว่างมากขึ้น ก็ได้กลับมาเริ่มงานเขียนเพื่อเผยแพร่เทคนิคการทำงานลงในบล็อกอีกครั้งครับ (และหวังว่าคราวนี้จะมีบทความให้ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่องนะครับ :)

บล็อกนี้อาจจะไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก เพราะไม่เคยได้แจ้งข่าวหรือเผยแพร่ให้คนอื่นได้ทราบเท่าไหร่ ตัวผมเองก็แทบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่ามีบล็อกนี้อยู่หากพี่บิ๊กไม่แจ้งข่าวมา ซึ่งเนื้อหาภายในบล็อกนั้นมีหลายๆบทความที่น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่สนใจในการทำโมเดลอยู่ จึงมาประชาสัมพันธ์ให้ได้ทราบกันครับ หากสนใจก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมและศึกษาเทคนิคการทำโมเดลได้ตามลิ๊งค์ด้านล่างครับ

http://modelworkshop.blogspot.com/

ภาพตัวอย่าง




2 comments:

  1. ว๊าว จำได้ว่าเคยเห็นชื่อ"หมึกข้างขวด"ใน HM

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่ครับ เป็นอดีตนักเขียนของ Hobby Model ครับ

      Delete