Saturday, October 12, 2024

Reviews: New Stormcast Eternals

วันนี้เป็นวันเปิดพรีออเดอร์วันแรกของโมเดลใหม่จากทัพ Stormcast Eternals จากเกม Warhammer Age of Sigmar ที่พึ่งเปิดตัวให้ชมกันในงาน NOVA Open เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาครับ ทาง Games Workshop ส่งโมเดลจากทัพนี้มาให้รีวิวทั้งหมด 12 กล่อง ประกอบไปด้วย 

- Stormcast Eternals: Stormreach Portal

- Stormcast Eternals: Iridan The Witness

- Stormcast Eternals: Tornus The Redeemed

- Stormcast Eternals: Lord-Relictor

- Stormcast Eternals: Lord-Celestant

- Stormcast Eternals: Lord-Terminos

- Stormcast Eternals: Lord-Imperatant

- Stormcast Eternals: Knight Arcanum

- Stormcast Eternals: Reclusians

- Stormcast Eternals: Stormstrike Palladors

- Stormcast Eternals: Prosecutors

- Stormcast Eternals: Liberators

บางส่วนที่ออกมาใหม่นี้เคยอยู่ในกล่อง Warhammer Age of Sigmar: Dominion กับกล่อง Warhammer Age of Sigmar: Skaventide แต่ตอนนี้ทำออกมาเป็นกล่องแยกแล้ว รวมถึงโมเดลที่ออกแบบมาใหม่อีกหลายตัว เลยเลือกถ่ายภาพชิ้นส่วนของบางกล่องมาให้ชมรายละเอียดกันว่าเป็นอย่างไรครับ

ส่วนตัวชอบโมเดลหลายๆตัวที่ออกมาในรอบนี้มาก โดยเฉพาะ Iridan The Witness ที่ชอบมากที่สุด เป็นการออกแบบที่สวยและลงตัวจริงๆ ใจจริงอยากจะนำมาประกอบให้ชมกันหลายตัวมาก แต่เนื่องจากเวลาที่มีจำกัดเพราะตอนนี้ต้องทำหลายอย่าง ก็เลยเลือก Lord-Relictor มาประกอบให้ชมกันก่อน เพื่อจะได้เห็นรายละเอียดกันชัดๆว่าประกอบออกมาแล้วเป็นอย่างไร เป็นอีกตัวที่ทำดีเทลต่างๆออกมาได้ละเอียดคมชัดมาก ท่าทางดูเท่จริงๆ 😆 ไว้จะหาโอกาสนำตัว Iridan The Witness มาประกอบให้ชมกันด้วยเช่นกันครับ ส่วนตัวอื่นๆที่เหลือจริงๆก็ทำออกมาได้สวยมากเช่นกัน ถ้ามีโอกาสคงจะได้ทำมาให้ชมกันอีกที ตอนนี้ทำได้แค่ถ่ายภาพรายละเอียดต่างๆมาให้ชมกันไปก่อนครับ 

สำหรับกล่องสีดำทั้งสองกล่องเป็นกล่องของ Lord-Imperatant และ Knight Arcanum ที่เคยอยู่ในกล่อง Dominion เข้าใจว่าน่าจะเป็นแบบ Direct Only ที่จะไม่ได้ใส่มาในกล่องแบบมีภาพสีหน้าหลัง แต่จะใส่มาให้ในกล่องสีดำแบบนี้แทนครับ 

บอกตามตรงตั้งแต่ทัพ Stormcast Eternals ออกมาครั้งแรกจนมาถึงตอนนี้ ยังไม่เคยมีโอกาสได้นำมาทำสีแบบจริงจังจนเสร็จเลยสักตัว 😅 จริงๆแล้วเป็นอีกทัพที่ชอบมากๆเพราะให้ความรู้สึกเหมือนพวกอัศวินชุดเกราะในยุคกลาง และมีโมเดลสวยๆออกมาหลายตัวมากๆ แต่ด้วยความที่เป็นสีโลหะทั้งตัวถ้าจะตั้งใจทำก็ต้องใช้เวลามากพอสมควร ไปๆมาๆก็เลยยังไม่มีโอกาสได้ทำเลยสักที ไว้ปีหน้าจะพยายามหาโอกาสเลือกตัวที่ชอบมาทำให้เสร็จให้ได้สักตัวครับ 

สำหรับใครที่สนใจ New Stormcast Eternals ทั้งหมดนี้ ตอนนี้กำลังเปิดให้พรีออเดอร์อยู่ และจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมครับ ลองสอบถามรายละเอียดจากร้านต่างๆดูได้ครับ 

#AdWIP

#NewAoS

#WarhammerCommunity























































No comments:

Post a Comment