Saturday, June 3, 2023

Screamer-Killer from Warhammer 40,000: Leviathan (WIP 1)

งานล่าสุดที่กำลังทำอยู่ครับ Screamer-Killer จากกล่อง Warhammer 40,000: Leviathan ที่ทาง Games Workshop ส่งมาให้ล่วงหน้าเพื่อนำมาทำสีและรีวิวให้ชมกันครับ 

ส่วนตัวอยากลองทำสีของ Tyranid มานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส พอได้ตัวนี้มาเลยตัดสินใจลองทำสีให้ดูต่างออกไปจากต้นแบบหน้ากล่อง โดยเลือกใช้สีโทนร้อนเย็นมาจับคู่กันและเพ้นท์รายละเอียดต่างๆให้ดูเหมือนกับแมลงอวกาศที่ดูน่ากลัวและดุร้ายครับ งานชิ้นนี้ใช้เวลาในการคิดลวดลายและทดลองเรื่องสีอยู่นานพอสมควรกว่าจะได้ออกมาอย่างที่เห็น เลยเหลือรายละเอียดที่ต้องทำอีกเยอะมาก และคงจะใช้เวลาอีกพอสมควรกว่าจะทำจนเสร็จสมบูรณ์ทั้งตัว ไว้จะนำความคืบหน้ามาให้ชมกันเรื่อยๆครับ ส่วนตัวกล่อง Leviathan และของในกล่องคงจะนำมารีวิวให้ชมกันในเร็วๆนี้ รอติดตามกันได้ครับ

จริงๆตอนแรกตั้งใจว่าจะทำตัวนี้ให้เสร็จแล้วนำไปร่วมแสดงในงาน Malcom ที่ปีนัง แต่เนื่องจากพาสปอร์ตของตัวเองหมดอายุพอดีและขอใหม่ได้ไม่ทันวันจัดงาน ก็เลยชวดอดไปร่วมสนุกด้วย หวังว่าปีหน้าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคงจะได้ไปร่วมสนุกกันอีกครั้ง เห็นภาพถ่ายจากงานปีนี้แล้วเสียดายมากที่ไม่ได้ไปดู ผลงานดีๆเยอะเลย อย่างไรก็ขอให้ทุกท่านที่ไปงาน Malcom โชคดีในการประกวดนะครับ ไว้ปีหน้าคงได้เจอกันครับ

Here's my latest work in progress, The Screamer-Killer from the new Warhammer 40,000: Leviathan box set that Games Workshop sent me earlier to do the review. I decided to paint this huge creature in my own color scheme, cold and warm colors with the patterns and textures inspired from the insect. There's still a long way to go on this project, I'll post more updates as soon as possible. 

#AdWIP #Leviathan #New40k

#WarhammerCommunity

#paintingwarhammer




No comments:

Post a Comment