Wednesday, March 13, 2024

Verko's Vault

I just went back home from a short trip to Las Vegas. I went there to meet with Gary from Verko's Vault and delivered my work to him. I'm so honored and humbled that they have recognized my work and it will be displayed at Verko's Vault along with the works from many great artists around the world.

Verko's Vault is the first and the world's largest museum of fantasy miniatures. It's located in Las Vegas, Nevada, United States and is going to open later this year with over 16,000 miniatures on display. I already saw some parts of the collection and I was so amazed with the quantity and quality of the works that will be displayed in the museum, many iconic pieces and countless wonderful pieces. This museum will be totally worth a visit and when they are opened, I'll definitely spend a few days to take a closer look at all of them.

Thank you so much to Verko's Vault for the opportunity to be a part of their artist team. This really motivates me to try harder to improve my work and try to create more pieces for my display in the future. 

If you are interested and want to know more about Verko's Vault, please visit their website and Facebook page on the links below for more information. There will be a lot of great things to come from them.

https://verkosvault.com/

https://www.facebook.com/profile.php?id=100057361273331

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผมเดินทางไปที่เมือง Las Vegas ในรัฐ Nevada  เพื่อนำผลงานของตัวเองไปส่งมอบให้กับคุณ Gary ผู้ก่อตั้ง Verko's Vault พิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมผลงานมิเนียเจอร์แนวแฟนตาซีที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของโลก ที่กำลังจะเปิดให้เข้าชมในช่วงกลางปีนี้ครับ

ส่วนตัวรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงและดีใจมากๆที่ผลงานของตัวเองได้รับการยอมรับในระดับนี้จากทางพิพิธภัณฑ์ และมันจะถูกนำไปจัดแสดงร่วมกับผลงานของศิลปินที่มีชื่อเสียงท่านอื่นๆจากทั่วโลก นี่เป็นแรงผลักดันอย่างดีที่จะทำให้ตัวเองตั้งใจพัฒนาผลงานให้ดีมากยิ่งขึ้นและพยายามสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่ในอนาคตจะได้มีผลงานในส่วนจัดแสดงของตัวเองเพิ่มมากขึ้นครับ

Verko's Vault ตั้งอยู่ที่เมือง Las Vegas ในรัฐ Nevada อยู่ติดกับถนนฟรีเวย์สาย I-15 ที่เป็นถนนหลักก่อนที่จะเข้าไปถึงยังตัวเมือง ส่วนจัดแสดงผลงานเป็นอาคารสองหลังตั้งอยู่ติดกันมีพื้นที่จัดแสดงผลงาน 25,000 ตารางฟุต และจะมีผลงานถูกนำมาจัดแสดงมากกว่า 16,000 ชิ้น จากศิลปินทั่วโลกมากกว่า 160 ท่าน นอกจากในส่วนพื้นที่จัดแสดงแล้วก็จะมีร้านค้าของทางพิพิธภัณฑ์ที่จะนำสินค้าและอุปกรณ์จากแบรนด์ต่างๆมาวางจำหน่ายอย่างครบครัน รวมไปถึงมีส่วนพื้นที่สำหรับเล่นเกม สัมมนา และพื้นที่สำหรับการเปิดคลาสสอนเพ้นท์จากศิลปินที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกด้วย ส่วนตัวได้มีโอกาสชมผลงานบางส่วนที่จะถูกนำมาจัดแสดงในอนาคต บอกตามตรงว่าอลังการละลานตามากๆ มีผลงานสวยๆมากมายจากศิลปินที่เราชื่นชอบและผลงานที่มีชื่อเสียงและได้รางวัลจากงานประกวดต่างๆอยู่เต็มไปหมด เลือกดูกันไม่ถูกเลยจริงๆ เชื่อว่าถ้าพิพิธภัณฑ์นี้เปิดเมื่อไหร่ตัวเองคงจะได้ไปใช้เวลาที่นี่หลายวันเพื่อที่จะได้ดูผลงานเหล่านั้นอย่างละเอียดจนครบทั้งหมด เพราะมันมากมายจริงๆ ที่ถ่ายภาพมาให้ชมนี่เรียกว่าเป็นแค่ส่วนเล็กๆเท่านั้นเองครับ และในอนาคตถ้าพิพิธภัณฑ์นี้เปิดทำการจริงเมื่อไหร่คงจะได้ไปถ่ายภาพมาให้ชมกันเต็มๆอีกทีอย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของทาง Verko's Vault  สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารต่างๆจากทางพิพิธภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์และเพจบนเฟซบุ๊กตามลิ้งด้านล่างครับ ในอนาคตเมื่อพิพิธภัณฑ์มีการเปิดทำการอย่างเป็นทางการแล้ว จะมีการนำภาพของผลงานที่ถูกจัดแสดงทั้งหมดรวมถึงข้อมูลของศิลปินทุกท่านมาเผยแพร่ให้ชมกันผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้คนที่ยังไม่สามารถเดินทางมาชมผลงานด้วยตัวเองได้ ได้มีโอกาสรับชมผลงานเหล่านี้ด้วยเช่นกันครับ และในอนาคตคงจะมีโครงการดีๆที่น่าสนใจจากพิพิธภัณฑ์เกิดขึ้นอีกมากมาย ลองเข้าไปติดตามกันได้ครับ

https://verkosvault.com/

https://www.facebook.com/profile.php?id=100057361273331

#verkosvault


























No comments:

Post a Comment