Saturday, June 1, 2024

Reviews: Kill Team: Termination

ก่อนหน้านี้ได้รับกล่อง Kill Team: Termination เป็น Kill Team กล่องล่าสุดที่ทาง Games Workshop ส่งมาให้เพื่อนำมารีวิวให้ชมกันครับ

โดยในกล่อง Kill Team: Termination นี้จะประกอบไปด้วยมิเนียเจอร์ทั้งหมด 25 ตัวแบ่งเป็น Hernkyn Yaegir จำนวน 10 ตัวและ Brood Brothers จำนวน 15 ตัว ทั้งสองฝ่ายจะมี Transfer Sheet ให้มาด้วยฝ่ายละ 1 แผ่นใหญ่ และในกล่องจะมีหนังสือ Kill Team: Termination ที่รวบรวมข้อมูลและกฎต่างๆสำหรับใช้ในการเล่นเกมให้มาด้วย รวมไปถึง Datacards, Token Sheets, Token Reference Cards และ Tac Op, Ability, Ploy & Equipment cards 

นอกจากนี้ภายในกล่องจะมีชิ้นส่วนชุดเทอร์เรน Termination Plasma Generatorium Terrain Set สำหรับใช้ประกอบฉากในการเล่นให้มาในกล่องด้วยครับ 

ในส่วนมิเนียเจอร์เกือบทั้งหมดทำออกมาเป็นแบบ Multi-parts สามารถเลือกเปลี่ยนชิ้นส่วนเพื่อจัดท่าทางและหัวได้ตามใจชอบ ในกล่องนี้จึงมีชิ้นส่วนที่แถมมาให้เลือกใช้เยอะพอสมควร ยกเว้น Broodcoven ทั้ง 5 ตัวที่เป็นโมเดลเก่าที่ถูกนำมาใส่ในกล่องนี้ด้วย จะเป็นแบบฟิกโพสไม่มีชิ้นส่วนมาให้เลือกเปลี่ยนครับ สำหรับรายละเอียดต่างๆทำออกมาได้คมชัดสวยงามดีเช่นเคยตามมาตรฐานโมเดลยุคใหม่ ชิ้นส่วนแต่ละตัวมีไม่มากเลยประกอบได้ง่ายและไวดีมาก ส่วนตัวชอบการออกแบบของฝ่าย Hernkyn Yaegir มากกว่าเพราะเคยทำ Leagues of Votann แล้วรู้สึกว่าชอบในดีไซน์และเป็นอีกทัพที่ทำสีได้สนุกเลย ก็เลยเลือกมาทำไปหนึ่งตัวไว้เดี๋ยวเร็วๆนี้จะนำภาพงานที่เสร็จแล้วมาให่ชมกันอีกทีครับ 

ลองถ่ายภาพรายละเอียดของแผงพลาสติกและของต่างๆที่ให้มาในกล่องมาให้ชมกันว่าเป็นอย่างไรครับ และมินิแบบต่างๆในกล่องนี้รวมถึงตัวเทอร์เรน ถูกส่งไปให้ศิลปินต่างๆจากทั่วโลกได้ทำสีตามจินตนาการของแต่ละคนและนำมาลงให้ชมเป็นแรงบันดาลใจในเว็บไซต์ warhammer-community.com ใครสนใจก็เข้าไปชมกันได้ตามลิ้งด้านล่างนี้ครับ 

https://www.warhammer-community.com/2024/05/31/painters-from-the-warhammer-community-tackle-kill-team-termination/

สำหรับใครที่สนใจโมเดล Kill Team: Termination กล่องใหม่นี้ ตอนนี้กำลังเปิดให้พรีออเดอร์อยู่ และจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ลองสอบถามรายละเอียดจากร้านต่างๆดูได้ครับ 

#AdWIP

#KillTeam

#WarhammerCommunity 






















































No comments:

Post a Comment